Giới thiệu:
MoMo là ứng dụng thanh toán di động cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh qua số điện thoại di động. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng cho người sử dụng và thanh toán nhanh tiền điện, nước, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, vay tiêu dùng... chỉ với một lần bấm.
1. HƯỚNG DẪN TẢI VÀ ĐĂNG KÝ MOMO
Tải ứng dụng MoMo trên CH Play hoặc App Store với từ khóa “Ví MoMo” (
xem chi tiết)
2. HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT NGÂN HÀNG VỚI ỨNG DỤNG MOMO
Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, tại giao diện chính của ứng dụng chọn “
Liên kết tài khoản” (
xem chi tiết)
Lưu ý: Tài khoản ngân hàng đã đăng ký internet banking mới sử dụng được.
3. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO MOMO
Nạp tiền vào ví MoMo để
kích hoạt lần đầu. Khi thanh toán trên MoMo có thể liên kết với tài khoản Ngân hàng, không cần nạp tiền vào ví (
xem chi tiết)
4. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC
Bước 1: Thêm hóa đơn tiền nước mới. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn kéo xuống và chọn vào “
Thanh toán nước”.
Bước 2: Chọn nhà cung cấp dịch vụ: Nước Cần Thơ (CanThoWassco).
Bước 3: Nhập vào IDKH có trên Giấy Báo. Nhấn “Tiếp tục” để xem thông tin và thanh toán.
Bước 4: Xác nhận thông tin hóa đơn và thanh toán. Nếu ví không đủ tiền sẽ cho phép chọn nguồn tiền từ tài khoản Ngân hàng liên kết.
Lưu ý: Khi tra cứu, thanh toán hóa đơn, MoMo sẽ tự động lưu thông tin khách hàng lại để nhắc thanh toán cho các kỳ hóa đơn tiếp theo.