Sáng ngày 26/03/2023, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ phối hợp cùng ĐCS Điện lực TPCT, ĐCS Viễn thông Cần Thơ và Đoàn phường An Khánh thực hiện chương trình
“Tuổi trẻ Điện lực – Cấp thoát nước – Viễn thông xung kích triển khai Chuyển đổi số cộng đồng” tại
Khu dân cư 91B với sự tham gia của gần
60 bạn Đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị. Đến dự Chương trình có các đồng chí:
1. Đ/c
Võ Thành Tuấn, Chủ tịch UBND phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TPCT.
2. Đ/c
Nguyễn Phú Trung, UV BTV, Phó bí thư Đoàn khối DN TPCT, Bí thư ĐCS Viễn Thông Cần Thơ.
3. Đ/c
Nguyễn Bảo Ngọc, UV BTV Đoàn khối DN TPCT, Bí thư ĐCS Điện lực TPCT.
4. Đ/c
Lê Huỳnh, UV BCH Đoàn khối DN TPCT, Bí thư ĐCS Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ.
Đây là hoạt động điểm của 3 đơn vị phối hợp thực hiện nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2023 và phát huy tinh thần đoàn viên thanh niên tiên phong trong triển khai công tác chuyển đổi số trong cộng đồng. Cùng phối hợp thực hiện công tác cài đặt các ứng dụng quản lý sản phẩm trên các đối tượng khách hàng: ứng dụng MyVNPT, Điện lực, CTWCare và liên kết Zalo cho khách hàng.
Sau buổi Lễ phát động, các đơn vị chia nhau thành 6 nhóm (mỗi đơn vị cử ra 2 bạn đoàn viên) phân chia theo từng tuyến đường để tiến hành vận động người dân. Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ với nhiệm vụ là vận động khách hàng kết nối Zalo Công ty, ứng dụng CTWCare cũng như hướng dẫn khách hàng các hình thức thanh toán trực tuyến qua ví điện tử và ngân hàng.
Với sự tận tình của các bạn Đoàn viên thanh niên trong việc hỗ trợ kết nối, khách hàng đã thấy được sự tiện lợi, nhanh chóng, thuận tiện trong việc tự ghi chỉ số, tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền nước hàng tháng. Thêm vào đó khi khách hàng kết nối thành công sẽ nhận món quà đó là
Quạt CANTHOWASSCO với khẩu hiệu tuyên truyền
Tuổi trẻ CANTHOWASSCO triển khai hoạt động chuyển đổi số và có mã quét ứng dụng Zalo và CTWCare từ đoàn viên thanh niên Công ty. Trong quá trình vận động, tỷ lệ khách hàng đã liên kết ứng dụng và sử dụng thường xuyên khá nhiều điều đó có thể thấy được khách hàng rất quan tâm về công tác chuyển đổi số nhất là những ngành thiết yếu như Nước – Điện lực – Viễn thông.
Sau thời gian triển khai vận động người dân, các bạn Đoàn viên ở các nhóm đã tập hợp lại những kết quả đã đạt được để tiến hành trao giải thưởng cho những nhóm có hoạt động năng nổ trong công tác vận động người dân chuyển đổi số. Với kết quả như sau:
-
Giải nhất thuộc về Nhóm số 3 với số lượng ứng dụng cài đặt là
36 ứng dụng.
-
Giải nhì thuộc về Nhóm số 5 với số lượng ứng dụng cài đặt là
30 ứng dụng.
-
Giải ba thuộc về Nhóm số 1 với số lượng ứng dụng cài đặt là
25 ứng dụng.
-
3 giải Khuyến khích thuộc về các nhóm còn lại.
Buổi vận động khách hàng chuyển đổi số tại khu dân cư 91B diễn ra thành công tốt đẹp, trên cơ sở sự thành công trong việc Hợp tác giữa 3 đơn vị thì thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai các chương trình chuyển đổi số ở các địa bàn dân cư khác để góp phần thực hiện chủ đề công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. ĐCS Công ty cũng sẽ tiếp tục duy trì, phát huy tối đa hoạt động
Tuổi trẻ CANTHOWASSCO tiên phong trong công tác chuyển đổi số trong khách hàng thuộc Công ty quản lý.
Một số hình ảnh hoạt động vận động khách hàng chuyển đổi số.
Quang cảnh Chương trình ra quân chuyển đổi số tại KDC 91B
Đoàn viên ĐCS Công ty tham gia Chương trình chuyển đổi số
Phân chia nhóm để tiến hành vận động khách hàng (Nhóm số 2)
Phân chia nhóm để tiến hành vận động khách hàng (Nhóm số 4)
Đoàn viên thanh niên Công ty hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng và liên kết Zalo
Đoàn viên thanh niên Công ty tặng quạt cho khách hàng khi kết nối thành công
Đoàn viên thanh niên Công ty hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng và liên kết Zalo
Các nhóm thực hiện vận động khách hàng
Các bạn đoàn viên chụp hình lưu niệm cùng đại biểu tham gia Chương trình