Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ

http://ctn-cantho.com.vn


Hội thao chào mừng kỷ niệm 72 năm CMT8 và Quốc khánh 2/9

Sáng ngày 26/8/2017, tại khuôn viên Xí nghiệp Cấp nước Hưng Phú đã tưng bừng diễn ra Hội thao chào mừng Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2017)
     Về tham dự Hội thao có gần 108 vận động viên và 152 cổ động viên của 09 CĐCS thành viên. Hội thao được tổ chức với các môn thể thao: Bóng chuyền, bida, bơi lội, bắt vịt dưới nước.

    Hội thao là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, thể hiện năng khiếu của bản thân và trên hết là nâng cao tinh thần giao lưu, đoàn kết, phát huy được sức mạnh tập thể không chỉ trong thi đấu thể thao mà cả trong công việc chuyên môn, cùng nhau lập thành tích vì sự phát triển của Công ty. Đây cũng là dịp để lựa chọn VĐV xuất sắc thay mặt cho Công ty đi thi đấu các giải do Công Đoàn thành phố và  Hội Cấp nước tổ chức trong thời gian tới.

    Sau một buổi, Hội thao diễn ra sôi nổi, quyết liệt và đầy hào hứng, kết quả các môn thi đấu như sau:
        - Môn bóng Chuyền: Giải nhất: đội CĐCS Công ty CP Trà Nóc – Ô Môn.
        - Môn Bida: Giải nhất: Trần Hoàng Phương  - Phòng Kỹ thuật.
        - Môn Bơi lội: Giải nhất: Trần Văn Kha - Xí nghiệp Cấp nước Hưng Phú.
        - Môn bắt vịt dưới nước: Tập Thể XNXLCTN.

    Nhờ sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty, tinh thần thi đấu hết mình của vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã giúp cho Hội thao khép lại thành công tốt đẹp.
    Ban Tổ chức Hội thao đã tiến hành trao giải cho các đội thắng cuộc trong niềm phấn khởi của toàn thể cán bộ, công đoàn viên và người lao động Công ty.

    Một số hình ảnh của Hội thao:












Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây