Tổ chức đối thoại với người lao động


          Tham dự buổi đối thoại có đ/c Nguyễn Tùng Nguyên - GĐ Công ty (chủ trì) và các đ/c trong Ban GĐ, Kế toán Trưởng, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính. Về phía NLĐ có đại diện Công đoàn sơ sở  Công ty, các Công đoàn bộ phận và NLĐ có ý kiến muốn được trao đổi với Ban Giám đốc Công ty.

          Buổi đối thoại nhận được 15 ý kiến trao đổi, thắc mắc của NLĐ ở các đơn vị trực thuộc và tổ chức Công đoàn. Các ý kiến của NLĐ xoay quanh các vấn đề về cổ phần hóa doanh nghiệp: sắp xếp lao động dôi dư, đào tạo lại NLĐ, các chế độ ưu đãi khi mua cổ phần..; về thực hiện ngày, giờ công lao động, cách tính lương mới theo Nghị định 49/2013/NĐ-CP …; các chủ trương của công ty trong thực hiện chính sách đồng hồ đo nước, chiến lược kinh doanh, phát triển Công ty trong thời gian tới.

          Cuộc trao đổi diễn ra cởi mở, thẳng thắn, Ban Giám đốc Công ty giải thích cho NLĐ hiểu rõ hơn các quy định của Nhà nước mà Công ty đã tổ chức phổ biến cho NLĐ. Đ/c Nguyễn Tùng Nguyên yêu cầu tổ chức Công đoàn quan tâm tuyên truyền, vận động NLĐ nhiều hơn, cảm ơn NLĐ đã nhiệt tâm đóng góp cho Công ty trong thời gian qua cũng như có những góp ý cho sự phát triển của Công ty. Những vấn đề NLĐ chưa rõ, đại diện Ban GĐ và Trưởng phòng TCHC sẽ sắp xếp buổi làm việc với lãnh đạo đơn vị và NLĐ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi đối thoại



Giá nước sạch khu vực đô thị và nông thôn
(áp dụng từ ngày 01/02/2024)
STT Nhóm khách hàng sử dụng nước sạch cho mục đích sinh hoạt
Giá tiêu thụ nước sạch
(đồng/m3)
1 Khu vực đô thị  
Nhóm 1 Hộ dân cư là Hộ nghèo có sổ 5.640
Hộ dân cư 9.020
Nhóm 2 Cơ quan hành chính; đơn vị sự nghiệp công lập; trường học, bệnh viện, cơ sở khám, chữa bệnh (công lập và tư nhân); phục vụ mục đích công cộng (phi lợi nhuận). 11.170
Nhóm 3 Tổ chức, cá nhân sản xuất vật chất 12.400
Nhóm 4 Tổ chức, cá nhân kinh doanh, dịch vụ 15.580
2 Khu vực nông thôn  
Nhóm 1 Hộ dân cư là Hộ nghèo có sổ 4.820
Hộ dân cư 8.240
Nhóm 2 Cơ quan hành chính; đơn vị sự nghiệp công lập; trường học, bệnh viện, cơ sở khám, chữa bệnh (công lập và tư nhân); phục vụ mục đích công cộng (phi lợi nhuận). 9.310
Nhóm 3 Tổ chức, cá nhân sản xuất vật chất 9.930
Nhóm 4 Tổ chức, cá nhân kinh doanh, dịch vụ 11.520
(Giá trên đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm phí BVMT đối với nước thải sinh hoạt và tiền dịch vụ môi trường rừng)
Xem chi tiết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây