Hội thi Đêm hoa đăng Ninh Kiều Cần Thơ lần thứ I năm 2017

       
     Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách và những cơ hội phát triển du lịch Cần Thơ, Sở VHTTDL và UBND quận Ninh Kiều phối hợp tổ chức “Ngày hội du lịch- Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ” lần thứ I năm 2017 tại khu vực cầu đi bộ Bến Ninh Kiều, Công viên Ninh Kiều và Rạch Cái Khế.

      Ngày hội được tổ chức nhằm khẳng định lợi thế và tiềm năng phát triển du lịch của quận Ninh Kiều với đặc trưng “Sông nước đô thị”, hòa vào xu thế phát triển du lịch chung của TP. Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Ngày hội cũng là dịp quảng bá “Điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long – Bến Ninh Kiều” đã được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long công nhận vào năm 2015, từ đó tạo điều kiện để phát triển đưa bến Ninh Kiều trở thành “Điểm du lịch tiêu biểu cấp quốc gia”.

     Tham dự hội thi này có gần 100 đèn hoa đăng lớn của các đơn vị được thả, nổi bật trên nền đèn trang trí nhiều màu sắc của cầu đi bộ trên Bến Ninh Kiều, là điểm nhấn cho sự kiện đặc biệt này. Các tác phẩm hoa đăng này với những tạo hình nghệ thuật đặc sắc và kỹ thuật cũng như công nghệ phát sáng hiện đại được thả trên sông từ tối 19-21/8/2017.
 
     Cùng hòa mình vào không khí tưng bừng của hội thi, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ đã tham gia và hỗ trợ tích cực cho hội thi. Với sự sáng tạo, nhiệt tình của tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã góp phần làm tỏa sáng thêm trong đêm lễ hội hoa đăng Cần Thơ lần 1 năm 2017.

     Tại cuộc thi hoa đăng, Ban tổ chức đã chọn ra một giải nhất, một giải nhì, một giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đơn vị có thiết kế hoa đăng đẹp, sáng tạo và sử dụng năng lượng xanh.

     Kết quả hoa đăng của Công ty đạt giải nhì của hội thi “Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ” lần thứ I năm 2017. 


Ảnh thiết kế tham gia hội thi hoa đăng Ninh Kiều lần 1 năm 2017



Nhân viên Cty chuẩn bị hoa đăng dự thi



Hoa đăng tỏa sáng trên rạch Khai Luông



Lễ Bế mạc và trao giải Hội thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Giá nước sạch khu vực đô thị và nông thôn
(áp dụng từ ngày 01/02/2024)
STT Nhóm khách hàng sử dụng nước sạch cho mục đích sinh hoạt
Giá tiêu thụ nước sạch
(đồng/m3)
1 Khu vực đô thị  
Nhóm 1 Hộ dân cư là Hộ nghèo có sổ 5.640
Hộ dân cư 9.020
Nhóm 2 Cơ quan hành chính; đơn vị sự nghiệp công lập; trường học, bệnh viện, cơ sở khám, chữa bệnh (công lập và tư nhân); phục vụ mục đích công cộng (phi lợi nhuận). 11.170
Nhóm 3 Tổ chức, cá nhân sản xuất vật chất 12.400
Nhóm 4 Tổ chức, cá nhân kinh doanh, dịch vụ 15.580
2 Khu vực nông thôn  
Nhóm 1 Hộ dân cư là Hộ nghèo có sổ 4.820
Hộ dân cư 8.240
Nhóm 2 Cơ quan hành chính; đơn vị sự nghiệp công lập; trường học, bệnh viện, cơ sở khám, chữa bệnh (công lập và tư nhân); phục vụ mục đích công cộng (phi lợi nhuận). 9.310
Nhóm 3 Tổ chức, cá nhân sản xuất vật chất 9.930
Nhóm 4 Tổ chức, cá nhân kinh doanh, dịch vụ 11.520
(Giá trên đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm phí BVMT đối với nước thải sinh hoạt và tiền dịch vụ môi trường rừng)
Xem chi tiết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây